หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

LMHT-Đấu Trường Công Lý: Top 5 tướng đi Rừng bá đạo nhất

Đấu Trường Công Lý trong game Liên Minh Huyền Thoại là một sân chơi vô cùng bổ ích và hấp dẫn cho các game thủ và đội game từ nghiệp dư đến bán chuyên. Tại đấu trường này họ có cơ hội được thử sức với những đối thủ "vừa tầm" nhất với mình, hỗ trợ đắc lực cho quá trình "lên chuyên" của họ.

Với game Liên Minh Huyền Thoại, kho tướng đồ sộ của game thực chất chỉ được chú ý ở một số cái tên nhất định, tùy thuộc vào từng mùa giải. Đó là những vị tướng mà người chơi nào cũng muốn chọn. Còn người phải đối đầu thì sẽ phải “khóc thét” về độ bá đạo của chúng.

Nếu bạn là một game thủ hay đi đường Rừng, hãy đặc biệt chú ý nghiên cứu 5 vị tướng sau đây. Bởi xét riêng về đi rừng, chúng thuộc dạng “là số 2 thì không ai dám nhận số 1”.
Tướng Hecarim
Tướng Hecarim

Hecarim - Bóng đáng sợ kungfu

Theo thống kê ở trong phòng phát hành trò chơi League of Legends, Hecarim hiện đang đạt mật độ chiến hạ 54% khi đi đường Rừng. tỷ lệ người chơi lựa chọn vị tướng này cũng ở mức cao là 11%. chính vì thế dường như bắt gặp đây là 1 trong vị tướng mạnh cùng được hâm mộ nhất. Hecarim khẳng định rất mạnh, kẻ thống trị cả đường trên với đường Rừng.

Sự bá đạo của Hecarim nằm tại chỗ với cùng một con số sát thương gây ra cho địch thủ, vị tướng đó lại nhận về đc một lượng máu hồi từ chiều ngược lại. Nên nói cách khác là càng đánh trúng nhiều thì càng mạnh.

Hecarim cũng khá đáng sợ vì giống như đi "xuyên thấu" trong quãng ngắn với tốc độ dịch rời cũng rất đáng nể.

Trong khi "Vó ngựa hủy diệt" của Hecarim khi đc kích hoạt cũng trở thành gây thêm sát thương cho địch thủ chỉ với chính các bước dịch chuyển trên map của vị tướng này.

Jarvan IV - Hoàng tử đệ Tứ

Chàng hoàng tử đc nuôi dưỡng để biến thành chỉ huy tương lai của Demacia cũng chính là một vị tướng rất phù hợp để đi đường Rừng mùa 9 này.

Xuất thân quý tộc là vậy, tuy nhiên các pha ra đòn của Jarvan rất chi là quyết liệt chú không còn...thanh tao, sang trọng gì cả.

Như cùng chiêu Đại địa chấn, chàng hoàng tử này...cắm đầu cắm cổ lao tới mục đích, gây ra sát thương cực to cho các đối thủ đứng quanh Khu Vực đó và chia thành một vùng đấu trường.

Dường như Jarvan còn thiết lập giải pháp đậm màu màu cờ sắc áo mang tên "Hoàng kỳ Demacia". Đúng như tên thường gọi, chàng hoàng tử này sẽ cần đến lá cờ thiêng liêng của hoàng gia Demacia làm một vũ khí cực mạnh. Đòn phóng lá cờ trên không chỉ gây sát thương cho đối thủ, mà đồng thời lại tăng speed đánh cho các tướng bằng hữu ngay sát bên Khu Vực mà nó lao trúng.

Dòng dõi hoàng tộc không thể thiếu những bộ giáp cao cấp khi ra màn và Jarvan cũng thế. Hoàng tử này cài "Hoàng Kim Giáp", vừa tăng khả năng hấp máu phù hợp cùng sát thương gây ra chỉ trong 5 giây, đồng thời còn khiến kẻ địch bị giảm tốc độ di chuyển chỉ trong 2 giây.
Tướng Rek’Sai
Tướng Rek’Sai

Rek’Sai - thú săn mồi thượng đẳng

Con quái thú hình ảnh bên ngoài rợn người này hóa ra lại là...giới nữ. Rek’Sai thiết lập chiêu bài "Nữ hoàng phẫn nộ" rất đặc biệt.

Đúng như cái tên thường gọi, khi nữ hoàng phải nổi điên thì nhiều loại...phải quỳ xuống. Đòn thế này được xuất ra bên dưới dạng đòn bắn 1 nắm đất tưởng như vô hại tuy nhiên lại gây sát thương lớn và làm lộ chỗ đứng của mọi đối thủ bất hạnh bên trên đường nó bật qua.

Nữ hoàng Rek’Sai còn cài sự kết hợp hoàn chỉnh giữa "Độn Thổ" với "Trồi Lên". Khi dựa trên giữa 2 chiêu thức này, Rek’Sai có khả năng hất tung kẻ thù lên trời cùng gây sát thương đáng kể cho chúng.

Và những sức mạnh trên, Rek’Sai rất phù hợp với cách chơi "đánh nhanh chiến thắng nhanh" để giật ưu điểm ngay từ đầu round.

Ở mùa 9 này, mật độ thắng của Rek’Sai cũng tương đối tuyệt vời. chính vì như thế đây xứng đáng là một trong vị tướng đường Rừng bạn nên thử qua ít nhất một lần.

Lee Sin - thầy tu mù

Luôn là một vị tướng được thương mến nhất, Lee Sin sang đến mùa 9 này liên tiếp biến thành lựa chọn đáng tin cậy của đông nghịt người chơi ngưỡng mộ LMHT. nhất là với các ai thích đi đường Rừng.

Điểm mạnh của Lee Sin nằm tại chỗ cài đặt bộ phương pháp đa chủng loại, chắc là cần dùng cho nhiều quý phái chiến khác nhau. các chiêu bài như Vô Hình ảnh Cước, Hộ Thể của Lee Sin thường rất lợi hại trong các công việc gây sát thương, hút máu, hút máu phép và địch.

Nhìn chung, nếu sử dụng đúng chuẩn với hài hòa, tướng Lee Sin có rất ít điểm cần chê.
Tướng Lee Sin
Tướng Lee Sin

Master Yi - tìm thủ thượng thặng

Đúng như cái tên gọi, vị tướng này download tài năng đánh kiếm đã lên đến mức tầm bậc thầy (Master). Master Yi sẽ là môn đồ xuất sắc nhất của võ phái Wuju.

Vị tướng này download speed di chuyển cực chóng vánh cùng bản lĩnh bay xuyên thẳng qua chiến trường. speed di chuyển lớn này đương nhiên kèm theo và sát thương gây cho địch bên trên quãng đường mà Yi đi qua.Yi còn hiểu rõ...ngồi Thiền để hồi phục sức đề kháng trong tích tắc.

Master Yi liếc qua dường như...mong manh, tuy nhiên lại cài đặt khả năng gank rất tốt ở thời đoạn giữa với cuối mỗi ván trò chơi. Mấu chốt nằm trên chỗ người chơi phải ghi nhận canh me với chắt chiu trong mỗi cú gia đòn để đạt độ chuẩn xác với công dụng nhiều nhất nhất.

Với 5 vị tướng kể trên, bảo đảm bạn sẽ dường như thoải mái và dễ chịu đi đường Rừng mà hoàn toàn không sợ bất kể địch nào. đương nhiên nhớ rằng là mỗi vị tướng chỉ là 1 trong “cái tên”, miêu tả như thế nào trong trận đấu vẫn hoàn toàn phụ thuộc vào bàn tay của mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น