หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Chỉ dẫn chiến Batman mùa 10: đấu sĩ sát thủ mạnh nhất

Trong vòng Game Liên quân Mobile mùa 10, Batman là 1 vị tướng chơi sĩ trinh sát đặc biệt rất được quan tâm, mặc dầu ra mắt chưa đc ba lô lâu. chàng trai này trong vòng Game gắn sát và thần thoại cổ xưa của một vị superman DC thứ nhất ở Miền Đất Hứa.

Batman download khả năng tàng hình cực kỳ bá đạo với hữu dụng, tạo điều kiện để kẻ trinh sát dồn sát thương khủng khiếp, đưa bất cứ địch chủ quan nào lên bảng đếm số. phút giây qua, Batman đã được những game thủ sử dụng khuynh đảo đấu trường Liên Quân, tập trung ở vị trí đường rừng.

Vậy và những bạn new "mần thân" với Batman thì cách chơi kẻ chiến sĩ này thế nào, lên đồ như thế nào, hay chọn bảng ngọc hợp với cách chơi nào là tốt nhất? Hãy và bọn tôi đi tìm kiếm đáp án chỉ trong nội dung bài viết này nhé.
Batman là vị tướng trinh sát được yêu mến
Batman là vị tướng trinh sát được yêu mến
Bảng ngọc cân xứng cho Batman

Ngọc tím 3: +0.5% tỉ lệ chí mạng, +60 máu tối đa.

cùng con số máu và tỉ lệ chí mạng tăng thêm, Batman giống như trụ lâu dài hơn để gây nhiều sát thương lên quái hơn. Sự cứng cáp này rất cần thiết để Batman kiểm soát điều hành tuyệt trong rừng.

Ngọc đỏ 3: +3.2 công vật lí.

Tăng số lượng sát thương vật lí ban sơ đến từ ngọc đỏ cũng phụ trợ Batman dọn dẹp quái rừng nhanh chóng hơn. điều ấy rất cần để Batman phân chia sự quan tâm, bổ trợ những lane khác.

Ngọc lục 3: +0.9 công vật lí, + 6.4 xuyên giáp.

Phụ trợ Batman đạt thêm xuyên giáp để có khả năng gây sát thương cao hơn lên kể cả xạ thủ, pháp sư tuyệt tướng đỡ đòn của đối thủ.
Batman có sức khỏe rộng tới từ ngọc phụ trợ
Batman có sức khỏe rộng tới từ ngọc phụ trợ
Chỉ dẫn lên đồ cho Batman theo từng giai đoạn
Đầu ván

Trang bị Rựa Thợ Săn là trang bị trước tiên mà Batman cần phải có, vừa giúp anh chàng này đạt thêm Kinh nghiệm khi tiêu diệt quái, vừa để cải thiện kế tiếp là Đao Truy Kích. Thêm giày bền chí để tăng speed chạy cũng giống khả năng kháng hiệu ứng cho Batman. trinh sát này sẽ năng động dịch rời cùng lép thăm đối phương tuyệt hơn.

Giữa ải

Trang bị phải ghi nhớ cho Batman là Thương Longinus, giúp đỡ tăng sát thương, tăng máu và giảm hồi chiêu. Áo Choàng băng Giá sẽ giúp tăng giáp và máu khi lên, đặc biệt có khả năng trợ giúp Batman sau khi sử dụng tài năng có lẽ tăng sát thương đánh thường, làm chậm đối tượng.

Cuối trận

Khi cuộc chiến đến hồi cần thiết, giáp Gaia là trang bị quan trọng, vừa bổ trợ tăng máu và kháng phép, vừa giúp Batman hình như tiện lợi khuấy động kẻ thù và dễ dãi rút về.

Giáp hộ mệnh cũng là phẩm vật cần thiết, suport hồi sinh 1 mạng sau khoản thời gian chết, để chàng trai này thoải mái tự tin lao thẳng vào đè bẹp chủ lực của kẻ địch trong vòng giao tranh.

Như vậy, cùng bộ trang bị hoàn chỉnh, Batman đc giảm hồi chiêu, tăng sát thương, làm chậm với xuyên giáp, từ đó gây lượng rộng sát thương trong khoảng thời gian ngắn, tiêu diệt nhanh đội máu giấy bên kẻ địch. Batman cũng trở nên trụ lại đường hay hơn, là chỗ dựa cho team mình.
Batman là vị tướng có vẻ dồn sát thương nhanh lẹ, mạnh
Batman là vị tướng có vẻ dồn sát thương nhanh lẹ, mạnh
Hướng dẫn cách chơi Batman

Khi ở level trước tiên, Rựa Thợ Săn cùng sau đó là nâng kĩ năng Phi tiêu dơi phụ trợ Batman có làm choáng, hồi máu cùng tiêu diệt quái rừng giỏi hơn. Ẳn bùa xanh đầu tiên là chọn tốt để lên cấp và giảm hồi chiêu, sau đó chắc là sang thẳng bên kia rừng ăn bùa đỏ, tránh để địch thủ cướp. Khi ăn hết lượt rừng, Batman đã lên cấp bậc 4 với có thể suport các lane thua trận đường lấy lại thoải mái tự tin.

Lúc đến giữa trận, rồng đã có mặt, hãy hẹn đồng đội đè bẹp đối tượng rộng này, vừa suport các lane tăng vàng, Trải Nghiệm vừa tạo điểm tốt ép đường kẻ địch. chỉ cần có trong vòng mình 3 – 4 trang bị hoàn chỉnh, Batman có lẽ trở thành ác mộng của mọi đối phương, bởi bản lĩnh dồn sát thương cao với tiếp cận bất ngờ.

Đến khi đã có 5 giỏi cả 6 ô đồ hoàn hảo, Batman không thể đi lẻ mà cần phải đi phối với bạn bè nhiều hơn, bởi sức khỏe hai bên đều tương đương. Việc để bị bắt lẻ sẽ tạo điểm tốt không hề nhỏ cho team địch. Hãy chú ý nhiều hơn nữa đến rồng bạo chúa hoặc Caesar, tránh để địch ăn và cũng tranh thủ với đồng đội tiêu diệt ngay khi có cơ hội.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น