หน้าเว็บ

วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563

Cháp vá hot nhất bộ năng lực cùng lối chơi Shaco mùa 10

“Tên Hề Quỷ” là biệt danh giành cho tướng Shaco - một vị tướng được đánh giá cao cùng năng lực đi rừng cực mạnh chỉ trong LOL. Qua mỗi mùa giải, Shaco luôn luôn được nâng giải pháp Skill theo cấp với những trang bị sát lực, sát thương nhằm đem đến Kinh nghiệm thú vị nhất cho người chơi. trong dịp giải này, Shaco sẽ trở thành đa năng và trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn với các lối trang bị mới cho vị tướng này. Theo đó, Shaco sẽ có khả năng đi đường với khá nhiều chỗ đứng khác biệt cùng cực kì mạnh.

Tướng Shaco - Tên Hề Quỷ

Các tài năng của Shaco

Đâm lén (Nội tại): Khi Shaco tấn công từ phía sau rồi sẽ gây thêm 20% sát thương. tuy nhiên, những tổ chức không còn bị Đâm Lén 2 lần mỗi vài giây, biến hóa theo giảm hồi chiêu của Shaco.

Lừa gạt (Q): kỹ năng này trợ giúp Shaco đc Vô Hình với dịch chuyển tới điểm chỉ định rồi tàng hình chỉ trong 3,5 giây. các vố tiếp sau ngay sau khi hết Vô Hình sẽ giảm hồi chiêu Lừa Gạt

Hộp hề đáng sợ quái (W): Tướng Shaco rồi sẽ tạo ra một Hộp Hề đáng sợ Quái ở trong phần đã lựa chọn, tàng hình sau 2 giây và tự động nhảy dậy khi kẻ thù lại gần cùng gây lo âu lên đối phương chỉ trong 0.5/0.75/1/1.25/1.5 giây rồi ban đầu công kích. Đòn đánh của W rồi sẽ gây sát thương phép, nó sinh tồn 60 (+) giây khi ẩn thân hoặc 5 giây khi kích hoạt.

Dao độc (E): Nội tại Dao Độc của Shaco đầu độc mục đích nếu chúng trúng, làm chậm tốc độ dịch chuyển của chúng. Shaco chắc là ném Dao Độc để gây sát thương với đầu độc đối tượng. Dao Độc ném ra gây thêm sát thương dựa theo máu đã không còn của đối tượng, đồng thời làm yếu tốc độ dịch chuyển của nạn nhân đi 10/15/20/25/30% chỉ trong 3 giây.

Các kĩ năng của Shaco

Phân thân (R): Shaco rồi sẽ mất tích chỉ trong 0.5 giây rồi tái xuất hiện với một phân thân cùng giây phút sống sót là người lớn giây để tấn công đối thủ. bản sao phân thân của Shaco sẽ sở hữu 75% sát thương của Shaco nhưng phải nhận sát thương tăng một nửa. Khi chết, bạn dạng sao phát nổ gây 300/450/600 (+100% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên các đối thủ bên cạnh.

Bảng ngọc phụ trợ Shaco

Vì thiên hướng về sự việc sốc sát thương vật lý như trinh sát Vùng Nước Đỏ - Pyke nên các bảng ngọc hỗ trợ giành cho tướng Shaco cũng khá phù hợp với vị tướng này trong đợt giải này. Theo đó, Shaco có những bảng ngọc trợ giúp gồm: Bảng ngọc bổ trợ Sốc điện => chính xác đi TOP, Bảng ngọc hỗ trợ Sốc điện => cảm xúc đi Rừng nổi tiếng, Bảng ngọc phụ trợ Sốc điện => Pháp thuật đi Rừng mạnh nhất, Bảng ngọc bổ trợ xúc cảm => Sốc điện đi TOP với Bảng ngọc phụ trợ Sốc điện => cảm xúc đi Bot tư vấn.

Bảng ngọc suport Sốc điện - Pháp thuật đi Rừng mạnh nhất của Shaco

Hướng dẫn cách chơi Shaco mùa 10

Thời đoạn đầu game: Nếu kẻ thù của mình là các tướng đi rừng giống như sốc dame mạnh như Leesin, Urdy, Xin Zhao thì chớ nên đi giật rừng mà hãy hãy farm rừng 1 cách cảnh giác. Ngược lại nếu là những tướng farm chậm như Amumu, Sejuani thì hãy đi giật rừng thật nhiệt tình. game thủ nên ưu ái gank các đường mà tướng bằng hữu có tài năng khống chế ở đường đó nhằm bảo vệ ăn mạng tuyệt hơn.

Thời đoạn giữa game: Hãy kiểm soát góc nhìn ở khoanh vùng hang rồng và những chỗ đứng xung yếu ở rừng đối thủ giúp đỡ bạn hiểu rõ chỗ đứng của tướng địch thủ. giờ đây hãy liên tiếp gank đường mạnh với chủ động tìm mạng. thời đoạn này Shaco rất quan trọng vàng để lên trên cho minh tranh bị. gamer nên thường xuyên gank nhiều lần để dụ rừng phía kẻ thù chạy lên vị trí cao nhất cùng game thủ với lẻn xuống để chiếm rồng. Trước khi vào ăn rồng hãy nhớ bật Phân thân (R). thời đoạn này chiến Shaco bạn hãy gank nhiệt tình. bạn cũng có thể chiến theo sang trọng vào giao tranh muộn với “vét mạng”.

Giai đoạn cuối game: giai đoạn này game thủ hãy tập trung đẩy những đường để gây găng cho kẻ thù nhằm chiến thắng trận chiến nhanh. lúc này đội hình kẻ thù chắc chắn rất khó tính và Shaco vì muốn bắt bạn phải cần phải 1 đến 2 người cho nên chúng ta cũng có thể đẩy lẻ. phương thức này giúp đẩy đường vừa chóng vánh, con số người còn lại của team người chơi khi dự vào giao tranh sẽ chiếm ưu điểm và dễ ợt win ải.

Chắc là bắt gặp mùa 10 tướng Shaco được xem không nhỏ và kết quả khi đi rừng. hy vọng qua bài viết người chơi đã làm rõ lối chơi Shaco đi rừng mạnh nhất mùa 10, từ đó có giải pháp giao tranh cân xứng nhất cho mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น