หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Cách giúp đỡ bạn luôn luôn làm Kẻ giả danh trong vòng trò chơi Among Us

Lúc thi đấu tựa game Among Us game thủ đã cần phải đóng vai trò là Crewmate (thành viên phi hành đoàn) rất nhiều lần. Sự lặp đi trùng lặp một vị trí cùng các nhiều vụ giống nhau làm cho bản thân cảm nhận thấy chán nản vô cùng cùng có nhu cầu sẽ được thiết kế Impostor trong Among Us. mặc dù vậy, bạn càng có nhu cầu túi ba lô nhiêu thì lại càng thất vọng bấy nhiêu khi vòng đấu tiếp theo lại thường xuyên các quá trình đổ rác, scan tốt nối dây điện... Để ngừng tốt nghĩa vụ của nhân viên trong phi hành đoàn. Nhiều người chơi mới chiến đã cảm thấy chán nản khi biết rõ mình phải đóng tầm quan trọng Dân thường thay vì được gia công kẻ mạo xưng. Vậy có mật tịch nào chọn làm Kẻ mạo danh theo ý mình?

Cơ hội biến thành Kẻ mạo xưng sẽ được phân chia đều cho mỗi gamer

Đc trở thành kẻ mạo xưng là mong muốn của rất nhiều người đấu Among Us. mặc dù thế, cơ hội để bạn biến thành 1 trong 3 người đóng tầm quan trọng là kẻ giả danh cũng không phải quá dễ bởi Phần Trăm đó đc tính như sau: 100 nhân và số kẻ mạo danh phân chia cho số người chơi. Nói kết luận, hiện nay không có cách nào khiến cho bạn biến thành Impostor (Kẻ mạo danh) theo ý muốn của chính bản thân mình trong mỗi cuộc đấu. có 1 thủ pháp chúng ta có thể áp dụng để tăng tỷ lệ được làm Impostor đó là tự tạo các phòng bị chiến làm thế nào cho lượng Kẻ mạo xưng tối đa hình như đồng thời tổng số người chơi là ít nhất. Ví dụ: phòng bị 4 người có 3 dân thường với 1 kẻ mạo xưng, phòng tránh 7 người có 5 dân thường cùng 2 kẻ giả danh, phòng 9 người có 6 dân thường cùng 3 kẻ giả danh.

Thời cơ trở thành kẻ mạo danh đc chia đều cho mỗi người

Như thế, cơ hội đc đóng tầm quan trọng làm Impostor (Kẻ giả mạo danh) rồi sẽ đc phân tách đều cho tất cả người chơi, người nào cũng có cơ hội được biến thành hero yêu dấu này. cùng đương nhiên các bạn sẽ không thể nào sắp xếp anh hùng theo ý mình, ngoại trừ tình huống gamer cần dùng phần mềm hack Impostor trong Game Among Us.

Lý Do trong trò chơi Among Us thì nhân vật Impostor (Kẻ mạo danh) cần phải đc lựa chọn ngẫu nhiên?

Nếu khối hệ thống của Among Us không có tác dụng chọn lựa Kẻ mạo xưng 1 cách ngẫu nhiên thì chẳng khác nào chưa đấu mà đã biết người thắng, các người chơi rất có thể phỏng đoán đc kẻ mạo xưng là ai cùng dễ dàng đc ra quyết định bỏ phiếu chính xác. cuộc chơi sẽ nhanh lẹ xong xuôi mà ít phải vận dụng năng lực để ý, lập luận, phân tích, suy đoán, thuyết phục… điều này mà xảy ra thì sẽ không đem lại cảm giác hồi hộp cho game thủ đồng thời phá hoại tính xả stress của trò chơi. Hãy thử nghĩ xem, game show sẽ nhạt nhẽo ra làm sao nếu chỉ trong một trận đấu mà chỉ cần một số trong những Vì Sao dễ chơi đã biết rõ ai là người giả danh ai là dân thường.

Kẻ mạo xưng chỉ trong trò chơi rồi sẽ được lựa chọn bất kỳ

Vì các hero được chọn lựa ngẫu nhiên nên làm tăng kịch tính của Game, mọi phỏng đoán phải dựa theo sự xem xét, phán đoán dựa theo các gì đã diễn ra trong suốt trận chiến. Game có độ thách thức khi nào cũng thú vị hơn, cảm xúc chiến thắng cũng tuyệt vời hơn. Mỗi một gamer nên vứt bỏ sự nghi ngại ngay từ khi bắt đầu cuộc chiến vì họ chưa tồn tại gì đáng để chú ý cả. các Dân thường (Crewmate) cần được để ý, nghiên cứu pk của hầu như những gamer khác, tiếp sau là xâu chuỗi những sự việc ra mắt theo trình tự để đặt ra quyết định chính xác nhất. Đó bắt đầu chính là giỏi chiêu để Tìm ra các Impostor trong những cuộc chơi trí.

Hãy chấp thuận sự bố trí kẻ giả danh bất kỳ này

Hình như bạn sẽ nhận thấy giận dữ vì chọn bất kỳ ai làm Kẻ giả danh trong vòng trò chơi Among Us. cuộc đấu như vậy sẽ không còn chân thành và ý nghĩa gì cả. thực chất có rất nhiều người chơi bỏ cuộc ngay khi biết mình là dân thường, nhưng có lúc nào chúng ta cảm thấy tiếc nuối vì đã bỏ qua ải chiến thú vị đang ngóng mình ở phía trước không? bạn thử nghĩ xem nếu mình không muốn làm dân thông thường người khác cũng vậy, cuộc chơi rồi sẽ không thể nào ban đầu khi toàn Kẻ mạo xưng chơi và nhau. hero nào cũng có cái hay riêng, hãy đại chiến hết mình để trở thành người thắng cuộc Các bạn nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น